Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá rẻ chỉ từ 115 đồng 1 cái tem ở Hà Nội

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem nát của shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở tại Hà Giang

 


Một vài loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem bể ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm design tem nát như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 tem bảo hành Nháy

Thông tin khi dựng market tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được design market
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khăn khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình designer tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỏ trứng tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.