Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 77VND 1 con tem ở Nghệ An

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem mủn of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 56VND một chiếc tem ở tại Lai Châu

 


Một số loại vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích ngăn chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà in tem bể chúng ta có thể làm logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là những decal thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem nát tròn 1cm ở đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng đội hình nhân viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả những người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt với mẫu tem rách dựng mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.