Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 35VND một con tem tại Bắc Giang

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, dựng demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 183VND/một chiếc tem tại Hà Nội

 


Một số vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn được in từ vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in ấn tem bể ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File design in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem bể như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành tại hà nội tại đây

Thông tin khi mà design market tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều với dàn nhân viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in ấn với cùng màu đẹp. Lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn của nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với các mẫu tem bể dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem nát, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.