Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 37đ/một con tem tại Bình Định

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, tạo market free 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 128 đồng 1 chiếc tem tại Thái Nguyên

 


Các loại giấy được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem rách tôi có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design in ấn tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là tất cả giấy decal thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi làm market tem nát

- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được design mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế demo phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in ấn với mầu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi vừa làm hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in tem halogram) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao với mã tem nát dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.