Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, làm demo miễn phí 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm of mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 38đồng/1 con tem ở tại Trà Vinh
 

Vài loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được in ấn từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi đã sản xuất tem bể chúng tôi có thể in logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giả dụ: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem rách giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem niêm phong vào đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng market
với các nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được làm với sắc mầu đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỡ tạo demo chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.