Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 37VND/1 chiếc tem ở Xã Ba Cung, Huyện Ba Tơ, Tỉnh Quảng Ngãi

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành nhanh

 


 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem rách ta có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là các giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem bạc Click chuột

 Thông tin khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà rất khó khi lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

 Nghiên cứu Bảng báo giá in ấn tem vỡ ở tại đây !
Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.