Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Kon Tum giá rẻ chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, dựng demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Kon Tum chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem liêm phong of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp để cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND một cái tem ở Bắc Ninh
 

Một số loại vật liệu được dùng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là mọi decal thì nó tất cả phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là sử dụng phù hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem niêm phong Bấm

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được dựng market
với các nội dung thường có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi dính nhưng khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách phổ biến với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là những người đặt hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với màu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of nhãn mác chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem vỏ trứng design market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem rách - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ca-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.