Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, trả hàng tận tay


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Thành phố Đà Nẵng chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể của shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Hậu Giang
 

Một vài vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem nát ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem bể
- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem bảo hành như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem rách ở đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem nát
- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường bé, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể đa dạng cùng dàn cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng mầu đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mới làm hoàn thành độ giòn of tem nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà in tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in namecard phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-sieu-net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.