Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 125đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách ở tại Thành phố Hà Nội chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Kon Tum

 

Các loại vật liệu dùng in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin khi thiết kế   market tem vỡ
- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design demo
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả những bạn khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bể
- Tem nát luôn được làm với cùng màu nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in stick niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.