Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 154VND/1 cái tem tại Bến Tre

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tận nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng In Quang Trung, để phù hợp với hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 165VND/1 chiếc tem ở tại Yên Bái

 


Vài vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được in trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem vỡ tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy decal thì hầu hết phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in hiệu quả trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ đa dạng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế market nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát được in ấn với cùng sắc màu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì phải chờ một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn xong độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in namecard phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.