Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 155đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem nát of văn phòng In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210đ/một cái tem tại Bến Tre
 

Những loại decal dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn luôn được làm bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bể dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có năng nực in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem mác Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem rách
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với dàn nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem vỡ được in với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ giòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu tem rách tạo market rất chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.