Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Đắk Nông giá chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cao nhất, dựng market miễn phí 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách ở tại Tỉnh Đắk Nông chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem chống giả of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36 đồng 1 chiếc tem ở Quảng Trị
 

Vài chất liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là các giấy decal thì mọi phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem mác Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in cùng với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn of tem chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.