Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 155đ/cái

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nơi

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem rách of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 37đồng/1 cái tem tại Quảng Bình

 

Một vài loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem rách tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đạt trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ bảo hành chỗ này

Thông tin khi làm   demo tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được làm mẫu
với những nội dung thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khi mà lột stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng nhân viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi người đặt hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được in ấn với sắc màu đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ giòn of nhãn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem rách) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card cần phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem nát giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt với những mẫu tem nát tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Bảng giá in tem bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.