Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 150đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một số loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi làm đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Xin mời xem mẫu tem bóng Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem rách

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với dàn nhân viên design market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được in ấn với cùng màu rất đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of stem chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, người đặt hàng in namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem bảo hành ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.