Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 120đ/cái

Chuyên in ấn tem bể ở tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem chống giả of xưởng Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Những vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát loại dòn được sản xuất từ nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì sẽ hiển thị óng ánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất được trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin khi mà làm   demo tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được design market
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội hình nhân viên design mẫu nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả các người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem rách giòn thì khi mới in xong xuôi độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem 3D) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao với các mẫu mã tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in decal bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.