Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát tại Tỉnh Tuyên Quang chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of công ty In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 74VND/một chiếc tem ở Lào Cai

 

Những chất liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống những hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem rách ví dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy tráng keo thì mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai Click chuột chỗ này

Thông tin khi làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường bé, gọn dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với dàn kỹ thuật viên làm mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm hoàn thành độ dòn of nhãn mác chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với các mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: Phân loại tem vỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.