Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 140đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, ship tận tay

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Lai Châu chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem nát của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210đ/một cái tem tại Phú Thọ

 

Một vài loại vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như giấy thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem bạc vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của mác thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt in phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bể luôn luôn được làm với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem rách dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với những mã tem nát dựng mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.