Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220đ một chiếc tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: in tem bảo hành hà nội giá chỉ từ 100VND/1 chiếc tem ở Hà Nội

 


Những chất liệu dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn là hầu như giấy decal thì nó hầu hết phần thừa of hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bao hanh Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bảo hành

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát phổ biến cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát được in với màu cực đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong xuôi mức độ giòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in card visit cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với những mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal bể VIP tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.