Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 121VND một chiếc tem ở Tiền Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem liêm phong của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 184 đồng 1 chiếc tem ở tại Đắk Nông

 

 

Những chất liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn từ loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì mới hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & làm đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo demo
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem nát rộng rãi với dàn cộng tác viên làm mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn của mác vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào sản xuất đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn và rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu tem nát design demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.