Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 141đ một con tem ở tại Xã Sơn Mai, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh

Dịch vụ in tem rách giá tốt, chất lượng tốt nhất, design mẫu không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-da

 


 

Các loại vật liệu dùng in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem nát ta có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem bể Click chuột

 Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phong phú cùng dàn kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả những khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành được in ấn với cùng sắc màu cực đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trường hợp in tem bể dòn thì khi mới làm hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn cần chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao với mã tem bể làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, làm decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá in tem bảo hành ở đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.