Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 159đồng/một cái tem tại Lào Cai

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in ấn tem liêm phong của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá chỉ từ 134đ/1 cái tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Những loại giấy dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi làm tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là các giấy tráng keo thì đó mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bảo hành tphcm Nháy ở đây

Thông tin khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng với đội ngũ nhân viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với mầu nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nào đó thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cao nhất với những mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.