Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 126 đồng một chiếc tem tại Hà Nội

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, tạo mẫu miễn phí 100%, ship tận nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem mủn of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa of bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Trà Vinh giá chỉ từ 61đồng/1 cái tem ở Bạc Liêu

 

 

Vài chất liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem rách loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem nát chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy decal thì hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tròn vào đây

Thông tin khi design market tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi mà lột tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là những người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng được in cùng với sắc mầu vô cùng đẹp. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc in tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với mã tem rách tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.