Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 193 đồng một cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, làm demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem nát của doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 177VND 1 cái tem ở tại Khánh Hòa

 

 

Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem nát loại giòn được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi giấy thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ giá in tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng đội ngũ designer làm demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu sắc rất đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.