Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 68đ 1 con tem ở tại Lâm Đồng

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng rất tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bể của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nội giá chỉ từ 110đ/một cái tem tại Vĩnh Long

 

 



Một số loại decal sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để ngăn chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem bảo hành tôi có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế làm tem nát vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm flexo khi in tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn là mọi decal thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 nhận in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi thiết kế market tem nát

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú với lực lượng designer design mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách được làm với mầu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ dòn của nhãn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.