Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 210đ/một cái tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 45VND/1 cái tem tại Vĩnh Long

 

 

Vài loại nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là những giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần dư thừa of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem bảo hành tại Nam Định tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng dàn designer làm market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách được in ấn với cùng mầu nice. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bóng) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem rách chất lượng cực tốt với các mã tem vỡ design market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.