Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 39VND một chiếc tem ở Tiền Giang

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt, chất lượng rất tốt, design demo miễn phí 100%, giao tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm của mình  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Lai Châu giá chỉ từ 163VND 1 cái tem tại Hà Nội

 


Một số chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn sẽ được làm trên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bao hanh gia re Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với các nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là các khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in hoàn thành độ dòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với những mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.