Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/một con tem tại Quảng Bình

Chuyên in ấn tem rách giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 37VND một con tem ở Bắc Ninh

 

 

Vài loại giấy dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa đến khi in tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in tem rách bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là các giấy decal thì hầu hết phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In hóa đơn hà nội Nháy

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả những khách khó tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem nát luôn được làm với cùng màu sắc đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn of stem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stick chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với những mẫu tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.