Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Lai Châu

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, chuyển tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Gia Lai

 


Một số chất liệu sử dụng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là những giấy decal thì nó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin khi design market tem rách

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng khó khi mà tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách nhiều cùng với đội hình nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát luôn luôn được in cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in namecard cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.